Chính sách bảo hành tại Nhất Kiến Group.

1. Sản phẩm đủ điều kiện tiếp nhận bảo hành.

  • Thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm phải hợp lệ và được xác định lỗi do nhà sản xuất.
  • Hàng hóa phải có đầy đủ hóa đơn, chứng từ kèm theo xác nhận được cung cấp bởi nhatkien.vn. và không có dấu hiệu can thiệp, sửa chữa của bên thứ 3.
  • Trên sản phẩm phải được dán tem bảo hành, phiếu bảo hành hợp lệ, nguyên vẹn không có các dấu hiệu can thiệp như tẩy, xóa …
  • Hàng hóa không bị tác động của các yếu tố môi trường (thấm nước, hóa chất ăn mòn, tác động nhiệt gây biến dạng…).
  • Lưu ý: Linh kiện bán ra: Chúng tôi không bảo hàng Quý Khách vui lòng kiểm tra hàng hóa.

2. Sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành

  • Sản phẩm bị biến dạng do thiên tai hay va đập dẫn đến rạn nứt, hư hỏng hoặc do côn trùng phá hoại, người sử dụng tự làm rơi vỡ,hư hại.
  • Bị lỗi do bảo quản, sử dụng không đúng quy cách và khuyến cáo của nhà sản xuất
  • Hết hạn, mât phiếu bảo hành hoặc tem bảo hành không nguyên vẹn có dấu hiệu bị can thiệp, sản phẩm bị sửa chữa từ bên thứ 3.
  • Đặc biệt khi không xác định được nguồn gốc sản phẩm do nhatkien.vn cung cấp, Nhất Kiến Group có quyền từ chối bảo hành.
  • Không bảo hành các thiết bị sản phẩm tặng kèm theo chương trình khuyến mãi.

3. Thời gian và địa điểm bảo hành

  • Thời gian tiếp nhận (không kể CN và ngày lễ)
    + Sáng 8h30 – 11h30
    + Chiều: 13h30 – 17h00
  • Địa điểm tiếp nhận: 37/6 Trần Đình Xu, Phường Cầu Kho, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0908.496.455
    Lưu ý:
  • Thời gian giải quyết bảo hành trong vòng 15 ngày kể từ ngày tiếp nhận (trừ ngày Chủ Nhật và các ngày lễ) và tùy từng trường hợp có thể giải quyết sớm hơn hoặc chậm hơn nhân viên Nhất Kiến Group sẽ thông báo trước đến khách hàng.
  • Những sản phẩm được mua tại Nhất Kiến Group nhưng đã quá thời hạn bảo hành có thể sẽ được tiếp nhận bảo hành và tính phí sửa chữa.

Cần hỗ trợ thêm thông tin Quý khách vui lòng liên hệ