Chính sách vận chuyển – giao nhận tại Nhất Kiến Group.

Sau khi quý khách đã đặt hàng thành công, đội ngũ Chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ tiến hành liên hệ theo số điện thoại bạn cung cấp để xác minh đơn hàng, đồng thời thông báo về thời gian bạn nhận được hàng, kèm theo các thông tin cần thiết khác.

Nhằm tạo điều kiện để khách hàng mua sắm trên website, Nhất Kiến Group có hỗ trợ khách hàng phương thức giao hàng và thanh toán tại nơi khách yêu cầu (COD). Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ các thông tin

– Hàng hóa: kiểm tra kỹ lưỡng của sản phẩm để phát hiện ngay các trường hơp lỗi như trầy xước, móp bể… do quá trình vận chuyển. Sau khi xác nhận đã nhận hàng Nhất Kiến Group chỉ chịu trách nhiệm khi sản phẩm gặp lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất, các trường hợp dẫn đến việc đổi trả sản phẩm chúng tôi không chịu trách nhiệm.

– Chứng từ hóa đơn kèm theo: khi nhận sản phẩm khách hàng vui lòng đối chiếu các giấy tờ như tem, phiếu bảo hành, hóa đơn (nếu có), số series sản phẩm có trùng khớp hay không, bởi NHẤT KIẾN GROUP sẽ không tiếp nhận bảo hành nếu tem/phiếu bảo hành có thông tin series không trùng khớp vs sản phẩm.

– Quý khách lưu ý: Tất cả các sản phẩm do Nhất Kiến Group bán ra đều có đầy đủ chứng từ như: Hóa đơn bán hàng; hoặc Phiếu giao hàng; hoặc Biên bản giao hàng của đơn vị vận chuyển kể cả hóa đơn tài chính (nếu khách hàng yêu cầu). Do vậy khách hàng có quyền từ chối nhận hàng khi không có 1 trong các loại chứng từ trên, việc này nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm, mua đúng hàng của Nhất Kiến Group, đồng thời đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc Đổi/Trả hàng.

– Thời gian giao hàng có thể chậm hơn dự kiến vì một số lý do như: Địa chỉ khách hàng không đúng, Khách hàng không có ở nhà, Nhân viên giao hàng không liên hệ được với khách hàng, thiên tai, hỏa hoạn,… Nếu vì lý do của Nhất Kiến Group , nhân viên chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách để sắp xếp lại thời gian giao hàng hợp lý.

– Trường hợp đã quá số thời gian dự kiến mà khách hàng chưa nhận được hàng, vui lòng phản hồi lại để chúng tôi có biện pháp khắc phục nhanh nhất. Trong thời gian chờ hàng nếu Quý khách muốn thay đổi đơn hàng (Thay đổi sản phẩm, Không muốn nhận hàng nữa,…) mà bên dịch vụ chưa phát khách hàng, vui lòng thông báo lại số Hotline 0913 603 000 (A.Phong) để chúng tôi giải quyết với bên dịch vụ chuyển phát.

Hiện chúng tôi đang có các hình thức giao hàng như sau:

1. Nhận hàng trực tiếp tại văn phòng Nhất Kiến Group

  • Với những khách hàng đến nhận hàng trực tiếp tại công ty Nhất Kiến Group ở địa chỉ: 37/6 Trần Đình Xu, Phường Cầu Kho, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh.
    – Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận trước khi khỏi công ty.
    – Quý khách sẽ được nhân viên bán hàng cung cấp đầy đủ chứng từ Hóa đơn bán hàng; hoặc  Hóa đơn tài chính (nếu khách hàng yêu cầu). Quý khách có quyền yêu cầu nhân viên bán hàng cung cấp chứng từ nếu chưa cung cấp kịp thời.
  • Lưu ý: Linh kiện bán ra: Chúng tôi không bảo hàng Quý Khách vui lòng kiểm tra hàng hóa.

2. Nhân viên vận chuyển giao hàng tại nhà khách hàng

– Khi đặt hàng, Quý khách vui lòng điền đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu để tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi trong việc cung cấp hàng hóa và nhận thanh toán nhanh chóng. Chúng tôi cũng không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc vì các thông tin do Quý khách cung cấp không chính xác.

– Thời gian giao hàng tùy thuộc vào vị trí và khoảng cách của khách hàng, thời gian giao hàng có thể dao động từ 1-2 ngày khu vực nội thành TPHCM, 2-3 ngày đối với ngoại thành và từ 4-7 ngày đối với các khu vực còn lại trên toàn quốc.

– Phí giao hàng được áp dụng dựa theo biểu phí của đơn vị vận chuyển Giao Hàng Nhanh (gói chuẩn) và mức phí cụ thể phụ thuộc vào kích thước, trọng lượng sản phẩm khách hàng mua.

– Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ đơn vị vận chuyển, nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, Quý khách vui  báo ngay cho nhân viên Hotline 0913 603 000 (A.Phong) để đươc hỗ trợ giải quyết.

Lưu ý: Phí vận chuyển và khoản phụ phí sẽ chính xác hơn khi nhân viên Bán hàng xác nhận lại với Quý khách. Các khoản phí này sẽ được thể hiện trên Hóa đơn bán hàng cùng với giá trị tiền hàng.


Cần hỗ trợ thêm thông tin Quý khách vui lòng liên hệ